Giặt ghế sofa tại nhà ở Đà Nẵng, an toàn trong mùa dịch

Theo thời gian, bạn nên làm sạch kỹ lưỡng ghế sofa nhằm bảo đảm vệ sinh và ngăn ngừa các bệnh dị ứng. Tuy nhiên, để tìm được nơi giặt ghế sofa tại nhà ở Đà Nẵng uy tín, gồm các quận Hải Châu, Sơn Trà, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Hoà Xuân, Liên Chiểu, Hoà Vang không phải lúc nào cũng dễ dàng .

Bạn có biết rằng, trong thời kỳ đại dịch COVID-19 này, mọi người đều phải thực hiện giãn cách xã hội tại nhà, hầu hết mọi người đều không đi ra đường trong thời gian dài và hạn chế tiếp xúc? Do vậy, phần lớn thời gian mọi người đều sử dụng phòng khách, trên chiếc ghế sofa yêu thích để sinh hoạt, xem phim, đọc sách, chơi game và nằm dài cả ngày trên đó, và cả thú cưng như chó mèo đôi khi cũng giành chổ trên ghế sofa của chúng ta nữa.

Giặt ghế sofa tại nhà ở Đà Nẵng

Vì là đồ nội thất sử dụng thường xuyên nên việc vệ sinh ghế sofa càng cần thiết. Rốt cuộc, sự tích tụ bụi bẩn mà chúng ta mang vào từ bên ngoài là rất nhiều, điều này làm cho nó trở nên nguy hiểm hơn với coronavirus mới, làm tăng các nguy cơ mắc bệnh dị ứng, hen suyển, mẫn ngứa và các bệnh do vi sinh vật như bọ chét, mạt bụi, rệp gây ra.

Một số ghế sofa có kiểu dáng cũng khó làm sạch, vì chúng có nhiều chi tiết, cũng như các góc cạnh rất khó tiếp cận để làm sạch. Hơn nữa, một số loại vải cần được chăm sóc đặc biệt như vải nỉ, cotton, lụa, lanh. Sofa da đặc biệt phức tạp, sofa bọc dađòi hỏi sự tỉ mỉ và nhẹ nhàng, để giặt sạch, ngoài ra còn phải dưỡng ẩm để chống khô da, không xuất hiện các vết nứt.

Xem thêm  Cách khử mùi hôi ghế nỉ trong 5 phút

Vì vậy, đối với một số loại ghế sofa nhất định, nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp. Một địa chỉ giặt ghế sofa tại nhà uy tín ở Đà Nẵng là Nhà Sạch Đà Nẵng (NHASACHDANANG), bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và chính sách chăm sóc khách hàng rất tốt của họ.

Làm thế nào để làm sạch ghế sofa?

Bọc ghế sofa cần được làm sạch thường xuyên . Vì vậy, chúng tôi có một số mẹo để giúp bạn. Với máy hút bụi và một số dung dịch tẩy rửa có sẵn trong nhà, bạn hoàn toàn có thể giữ cho ghế sofa sạch sẽ lâu hơn.

Vì vậy, do sự tích tụ bụi bẩn thường xuyên trên ghế sofa trong nhà, nên cần phải chăm sóc vệ sinh bất cứ khi nào có thể. Đặc biệt là khi có người dị ứng với khói bụi hoặc mắc các bệnh về đường hô hấp, các bệnh mẫn ngứa.

Có thể làm sạch ghế sofa bằng máy hút bụi và khăn ẩm. Vì vậy, với một lượng nhỏ xà phòng, sử dụng xà phòng có độ PH trung tính và nhiều bọt, vệ sinh hàng tuần một chút là đủ.

Xem thêm: Cách giặt ghế sofa tại nhà.

Giặt ghế sofa tại nhà

Đối với vải bọc có một số vết bẩn, bạn có thể sử dụng hỗn hợp nước ấm và giấm, hoặc muối nở. Nếu vải mỏng hơn, dịch vụ giặt hấp chuyên nghiệp, chẳng hạn như do NHASACHDANANG thực hiện, sẽ phù hợp hơn.

Xem thêm  Loại kem dưỡng ẩm nào tốt cho ghế da? Bật mí từ chuyên gia

Đối với ghế sofa da, bạn cần phải hết sức cẩn thận và rất nhẹ nhàng. Vì vậy, để trở nên tinh tế hơn, loại ghế sofa da này cần được chú ý đặc biệt. Do đó, bạn nên sử dụng một miếng vải sợi nhỏ hoặc phần mềm của miếng bọt biển nhà bếp, được làm ẩm bằng nước và xà phòng nhẹ. Tốt nhất bạn ra các cửa hàng chăm sóc xe hơi và mua chai vệ sinh sofa da của 3M.

Nhưng việc vệ sinh cần thực hiện nhẹ nhàng để không làm hỏng hoặc xước vải. Sau đó, bạn nên sử dụng một số sản phẩm dưỡng ẩm chuyên dụng để bảo quản đồ da được lâu hơn, chúng tôi khuyến khích bạn nên mua các sản phẩm dưỡng ẩm leather care 3M.

Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để thực hiện toàn bộ quá trình giặt ghế sofa này. Trong trường hợp này, nếu bạn đang tìm nơi giặt ghế sofa ở Đà Nẵng thì NHASACHDANANG là một lựa chọn tuyệt vời.

Xem thêm: Cách tẩy vết mực bút bi trên sofa da và vải.

Thuê ngoài dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng

Nếu bạn không có thời gian và năng lượng để tự làm sạch ghế sofa của mình, thuê một công ty vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng là lựa chọn tốt nhất.

Như vậy, với NHASACHDANANG, giặt khô ghế sofa được thực hiện một cách hiệu quả và thiết thực, với các trang thiết bị hiện đại như máy giặt hơi nước nóng, máy sấy hồng ngoại, máy thổi gió công nghiệp. Ngay sau đó, bạn sẽ có thể sử dụng bàn ghế ngay sau đó mà không cần phải đợi hàng giờ đồng hồ cho khô.

Xem thêm  Bảo dưỡng sofa da bò có thể sáng mịn như mới sau 20 năm
Giặt ghế sofa tại nhà

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng có ưu điểm là khách hàng hoàn toàn có thể không cần ra khỏi nhà, đặc biệt trong mùa đại dịch COVID-19 này. Do đó, NHASACHDANANG sẽ tới tận nhà để giặt ghế sofa, ghế bành, ghế dài, trường kỷ, đi văng, ghế tình yêu, ghế salon theo yêu cầu của khách hàng vào đúng ngày giờ đã hẹn trước.