Dịch vụ tạp vụ khách sạn cao cấp – chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Công ty NHASACHDANNG chuyên cung cấp dịch vụ tạp vụ khách sạn cao cấp tại Đà Nẵng, với quy trình kỹ thuật chuyên nghiệp, nhân viên trẻ tuổi, khéo léo trong công việc, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Chúng tôi sẽ mang lại một không gian chỉnh chu, sạch sẽ trong từng chi tiết để đem đến sự hoàn hảo nhất cho khách sạn, resort của khách hàng.

Tạp vụ khách sạn

Contents

Tại sao cần tạp vụ khách sạn?

  • Nâng cao thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp
  • Gia tăng số lượng khách hàng đến nghỉ dưỡng và tham quan
  • Tiết kiệm chi phí (thưởng Tết, BHYT, BHXH, thuế,…)
  • Đội ngũ nhân viên thuê ngoài được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản về lĩnh vực dọn dẹp, vệ sinh khách sạn
  • Luôn có người dự phòng khi nhân viên tạp vụ khách sạn bị ốm đau hoặc có việc bận đột xuất
  • Các quy trình kỹ thuật xử lý khử khuẩn, làm sạch được tối ưu hóa, rút ngắn thời gian
  • Giảm thiểu rủi ro cho khách sạn (hư hỏng đồ nội thất, thiết bị đèn, gương,…) do bên cung cấp dịch vụ tạp vụ đã đóng bảo hiểm cho nhân viên tạp vụ và bảo hiểm đối với tài sản của khách hàng

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tạp vụ khách sạn của chúng tôi?

NHASACHDANANG là công ty cung ứng dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp, chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ tạp vụ chất lượng cao, mang lại sự trải nghiệm cao cấp cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Cam kết sạch đẹp không tì vết

Với quy trình làm sạch khép kín, hiện đại: Hút bụi – khử khuẩn – làm sạch bề mặt – làm sạch sâu, tận gốc, giúp các khu vực sạch đẹp không tì vết, không có mùi hôi của bụi bẩn, ẩm mốc. Không gian sạch sẽ, vô trùng sẽ đảm bảo cho sức khỏe của mọi người.

Xem thêm  Cung cấp tạp vụ nhà hàng, bếp, rửa chén uy tín tại Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm

Là nhân viên tạp vụ trong môi trường khách sạn, đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bàn bản, có trình độ chuyên môn, nắm vững các nguyên tắc nghiệp vụ cơ bản, từ những công việc đơn giản cho đến những công việc dọn dẹp phức tạp đòi hỏi nhiều khâu chuẩn bị.

Đối với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận, nhân viên của chúng tôi đảm bảo làm việc tân tâm, không bỏ sót những chi tiết nhỏ nhất, chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng sử dụng dịch vụ của mình.

Dịch vụ tạp vụ khách sạn

Mang đến một trải nghiệm dịch vụ tạp vụ khách sạn cao cấp

Dịch vụ tạp vụ khách sạn cao cấp ngoài các công việc làm sạch sàn nhà, hành lang, cầu thang, dọn dẹp buồng phòng, giặt là chăn ga gối đệm khách sạn,…còn bao gồm thêm các công việc chuẩn bị đồ dùng cá nhân có sẵn trong phòng khách như bàn chải, kem đánh răng, khăn tắm, giấy vệ sinh,…giúp khách hàng có sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến khách sạn, cảm nhận được chăm sóc toàn diện nhất từ A-Z.

Xem thêm:

Duy trì chất lượng vệ sinh khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort với các yêu cầu khắt khe

Không gian khách sạn luôn cần được vệ sinh sạch sẽ, làm thơm mọi lúc, mọi nơi, để khách hàng cảm thấy an tâm, thoải mái khi ghé thăm.

Dịch vụ tạp vụ khách sạn cao cấp góp phần duy trì chất lượng vệ sinh khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort với các yêu cầu khắt khe, đảm bảo tính chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt đối với các đối tác, khách hàng.

Xem thêm  Mô tả công việc tạp vụ văn phòng

Nhân viên chuyên nghiệp, trẻ, có ngoại hình, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc

Mỗi năm chúng tôi luôn tổ chức các đợt tuyển dụng nhân viên tạp vụ khách sạn, resort cao cấp, tập trung vào nhân viên trẻ tuổi, có ngoại hình, có sức khỏe, luôn chủ động, nắm bắt công việc một cách linh hoạt.

Đội ngũ nhân viên tạp vụ trẻ tuổi được đào tạo về kỹ năng giao tiếp, cách ứng phó với các tình huống. Đặc biệt, trong lúc dọn phòng, nhân viên sẽ có thể gặp gỡ với khách hàng, do đó, nhân viên của công ty chúng tôi luôn có thái độ, cư xử đúng mực, khéo léo khi ứng xử với khách hàng.

Lịch trình linh hoạt

Dịch vụ tạp vụ khách sạn của chúng tôi được phân chia thành nhiều mốc thời gian như làm theo ca, làm theo giờ, làm theo buổi,…giúp nhân viên tạp vụ có thể lên lịch trình linh hoạt, nghỉ việc lúc bận đột xuất hoặc bổ sung nhân lực thêm khi khách sạn có đông khách cần được phục vụ.

Sử dụng công nghệ và thiết bị vệ sinh, khử khuẩn hiện đại nhất

Để cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, chúng tôi luôn quan tâm đến yếu tố đầu tư hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, nhằm hỗ trợ tối đa về công sức, thời gian cho nhân viên tạp vụ cũng như tăng hiệu quả công việc gấp 4 – 5 lần so với sử dụng phương pháp thủ công.

Công ty chúng tôi có đầy đủ máy móc, thiết bị vệ sinh, khử khuẩn như: máy hút bụi, máy chà sàn, máy phun khử khuẩn công nghệ cao, máy lọc không khí,…

Xem thêm  11 bước quy trình giặt ghế sofa chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Châu Âu

Chi phí hợp lý

Lý do có rất nhiều đơn vị tin tưởng và sử dụng dịch vụ tạp vụ khách sạn của chúng tôi ngoài chất lượng được đảm bảo, thì giá cả hợp lý cũng là yếu tố “níu chân” khách hàng.

Chúng tôi luôn cung cấp bảng báo giá công khai trên hệ thống website chính thức, đồng thời sẽ có nhân viên đến tận nơi để khảo sát, đánh giá công việc để tính toán, thỏa thuận mức giá phù hợp nhất cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm khi đã đầu tư vào dịch vụ của chúng tôi.

Công việc của nhân viên tạp vụ khách sạn

Mỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort đều có các yêu cầu vệ sinh và dọn phòng cụ thể. Vì lý do này, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ vệ sinh bao gồm:

  • Vệ sinh phòng khách, phòng họp
  • Vệ sinh khu vực tiền sảnh
  • Vệ sinh phòng vệ sinh dành cho khách và nhân viên
  • Vệ sinh hành lang, thang máy
  • Vệ sinh nhà bếp, nhà hàng
  • Vệ sinh các khu vực tiện nghi cho khách
  • Vệ sinh mặt sàn,…

Đối với các khu vực tập trung đông người, chúng tôi sẽ tiến hành phun khử khuẩn 1 – 2 lần/tuần để làm sạch sâu cho toàn bộ bề mặt.

Đối với khu vực phòng tắm, phòng ngủ của khách hàng, chúng tôi sẽ khử mùi, làm thơm bằng cách sử dụng các loại tinh dầu thơm, có đặc tính kháng khuẩn như quế hồi, cam, chanh, sả,…

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ tạp vụ khách sạn, resort cũng như các dịch vụ tạp vụ khác, hãy liên hệ qua số Hotline 0932969910 , nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ nhiệt tình nhất!